Sunday, July 15, 2007

My Questinos has been answered in "Itanong mo kay Jemme"

Medyo nagkaroon siya ng database error kaya ayon! na-delete tuloy tanong ko at sagot buti nalang na save ko eto sa email ko ^_^ kaya post ko nalang dito sa blog ko para sure hindi na mawala...

Ang tanong na ito, ni Miss Aice …. siya po ngayong ay kasalukuyang nag tatrabaho as web developer ng Eversun Software Corp. at siya ay sobrang tagal na na nag hihintay sa kasagutan ng kanyang ultimate question in life! kung paano nga ba kuya??? paano ko malamaman??? g6 siya ay isang active na blogista at siya ang may ari ng ICE9WEB at Aice Nice Concepts, at siya (puro nalang siya??? ehdi mag tanong ka din para siya na ikaw… hehehe ) ay napadaan sa blog ko nung isang buwan at nag tanong ng……..:

TANONG:
Pano mo malalaman nangliligaw na ang lalakeng torpe, at pano malaman kung serioso ang pangliligaw ng mga lalake?
torpe nga eh so minsan kasi hindi ko alam kung nangliligaw, nagpapalipas hangin, or ano ba talaga kuya???
minsan urong sulong, tapos bigla nagpaparinig tapos maya-maya mawawala tapos bigla naman magpapadala na kagad ng mp3, with salitang “basta pakingan mo nalang”
ewan ko bah nalilito ako please help Jemme answer my question ha please
salamat po. :D
SAGOT: whhhoOOOAATT???? pano nga ba malalaman?? bwahahahaha! naku po mahirap yan. Di mo alam na pinag titripan ka lang ng lalake or talagang inlab na inlab sya sayo!!! g10 ang unang dapat mong gawin ay tanungin kung mahal mo ba ako o hindi???? at pag naka sagot siya within 1 second at sinabing “MAHALL!!!” yun..mahal ka nya.. pero pag inabot ng 2 seconds, kasi nag isip isip pa kung anong sasagutin.. di ka mahal nun! ang bilis ba? hehehe.. ang layo ng sagot ko no? g3 ang tanong kasi pano malalaman pag torpe? sasabihin ba ng torpe na mahal ka niya?? torpe nga siya diba????? g4
gusto mo ba talagang malaman iha??? di ganun kadali… lalo na pag di pa kayo nag kikita! :P kung long distance relationship lang yan.. im sure… pinaglalaruan ka lang niya! mahirap yan… di yan seryoso iha… mag ingat sa mga ganyan! g3 hehehe… lalo na kung sinabi nya lang sayo na… wala lang. nag papa ramdam lang siya at nag papa pansin, at napapansin mo rin na parang may something g5 … you know may something sa kanya na gusto niyang sabihin pero hindi diretso.. pinapadaan sa mga lyrics ng kanta.. minsan pinapadaan sa mga mp3 at papa kinggan sayo.. minsan nag ttxt ng mga qoutes qoutes at mga lyrics ng song g6 minsan… nag tatampo tampo… mga ganun… g50
malalaman mo lang yan someday.. na bigla nalang siyang magsasawa sayo.. di ka talaga nya mahal… ang mga pinaparamdan niya sayo ay mga inpatuwaysyon lamang iha… INPATUWAYSYON! g6 … at ito ay mawawala lang pag nag sawa na siya sayo! g10
iha… mas maganda pag nagkikita kayo… kahit paminsan minsan lang.. makikita mo sa kanyang mga mata kung talagang seryoso nga siya sayo… teka…??? ang layo ulit ng sagot ko g1
basta iha…. ganito po yan.. (ilang iha na ba nasabi ko? g6 ) Malalaman mo pag may gusto ang lalake sayo.. pag lagi siyang nag papa pansin. at nangungulit sayo… kahit wala naman dapat kayong pag usapan, nag hahanap yun ng topic para mapag usapan niyo, at gagawa ng paraan maklit ka lamang.. mag ttxt yun ng good night, good morning at take care araw araw g6 basta mapapansin mo yan…! alam kong alam mo pero medyo naguguluhan ka lamang.. kaya naitanong mo kay jemme… ! o siya! tama ang ginawa mo iha… g3 at dahil dito.. ikaw ay bibigyan ko ng… ng???? ng…… g37 link sa blog mo! bwahahahaha! g1 yun lang.. hehehe ^__^ maraming salamat po at magandang araw sa lahat! medyo matagal din akong di nakapag post.. g3 g4 g5 alam kong na miss niyo ako… g10
p.s.: Sa mga di pa nasagot ang kanilang mga katanungan, sasagutin ko po yun, kaya wag nang mag alala.. medyo na busy lang si jemme, kaya di nakapag post agad.. dalawang araw na din ang lumipas… how sad… g41


Related Posts:
So Nice Push Lost in Emotions
Itanong mo (raw) kay Jemme

Ang Biro na hindi nakakatawa T_T
Unreturned love -should you walk away?
Ask Alice

4 comments:

  1. I love the post kabayan! I wish you well! May i just say, "You're a prized catch!" - kaya minsan natotorpe ang mga guys! :)

    ReplyDelete
  2. @AnitoKid
    ^_^ thanks so much for that comment "nakakataba ng puso kabayan"
    talaga prized catch! ganon ba un? ^_^

    waaa! malas ko pala kasi till now walang nakakalapit sa akin eh

    hay!

    ReplyDelete
  3. edit mo po yung questinos.. to questions.. ihihihi ^_^

    ReplyDelete
  4. anong questions to questions Jemme?

    ReplyDelete

Thank you for the message (^_^)

If you look into my eyes
will you see my love for you?
If you look at my lips
will you know it's meant for you?

Everything happens for reasons...
Every moment has its own seasons...

The right time will come,
we will be together for eternity,
The right moment will come
our bond shall be filled with God's Blessings and Security.

© Aice Nice Poems