Wednesday, May 16, 2007

Favorite song of the day...

well so far after hearing the song from Julianne Tulak ng Bibig



Tulak Ng Bibig
Artist: Julianne
Album:

LYRICS

Tulak ng bibig, kabig ng dibdib
Tulak ng bibig, kabig ng dibdib

‘Di ko na alam ang gagawin ko sa iyo
Paikot-ikot na nalilito
Ba’t ganito?
Paggising sa umaga, ikaw ang nasa isip
Pagtulog sa gabi, laman ng panaginip
Mahal ba kita, o ano, ewan ko

Hindi ko na alam ang gagawin ko sa iyo
Simula nang makilala, hindi maipinta ngiti sa mata
Magdamag ang kwentuhan, kulitan, tawanan
‘Di ko maintindihan, bakit ngayon lang
Kung kelan ang puso ko ay maselan?

[Chorus]
Hindi mo lang alam,
Takot lang akong masaktan
Iniingatan lang aking puso, oh
Kung maiibibigay ko lang ang sinasabi mo
‘Di na sana tayo nagkakaganito.
Pasensya ka na kung hanggang dito muna tayo

Hindi ko na alam ang gagawin ko sa iyo.
Paikot-ikot na nalilito
Ba’t ganito?
Urong-sulong, ‘yan ang paborito.
Lilitaw, lulubog, tanong mo kahit sino
Pakisabi na lang
Ano ba talaga’ng gusto mong gawin ko, hoh

(Repeat Chorus)

Pakiusap lang
Huwag mo na akong tignan nang ganyan
Nakakatunaw ang iyong tingin
Hinay-hinay na lang
Mahina ang kalaban
Baka hindi na maiwasang
Mahulog nang tuluyan

(Repeat Chorus)

Hanggang dito na lang,
Hanggang dito na lang, yeah!

Tulak ng bibig, kabig ng dibdib (Repeat 8x)

*** *** ***

Bigla nalang "out of no where" this song played in my computer kaya eto ang sa tingin 'kong sagot sa kanta ni Julianne..





Sitti Navarro
Para Sa Akin

Kung ika'y magiging akin
Di ka na muling luluha pa
Pangakong di ka lolokohin
Ng puso kong nagmamahal

Kung ako ay papalarin
Na ako'y iyong mahal na rin
Pangakong ikaw lang ang iibigin
Magpakailanman

Di kita pipilitin
Sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan nalang tumibok ang puso mo
Para sa akin

Kung ako ay mamalasin
At mayron ka nang ibang mahal
Ngunit patuloy ang aking pagibig
Magpakailanman

Di kita pipilitin
Sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan nalang tumibok ang puso mo
Para sa akin

Kung ako ay papalarin
Na ako'y iyong mahal na rin
Pangakong ikaw lang ang iibigin
Magpakailanman

Di kita pipilitin
Sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan nalang tumibok ang puso mo
Para sa akin

Di kita pipilitin
Sundin mo pang iyong damdamin
Hayaan nalang tumibok ang puso mo
Para sa akin... para sa akin

3 comments:

  1. wow i never imagine to feel again this way (^_^) my favorite song up to this day

    ReplyDelete
  2. I really love the insights of this song

    ReplyDelete
  3. and its very amazing how it appeared in every search engine (^_^)

    ReplyDelete

Thank you for the message (^_^)

If you look into my eyes
will you see my love for you?
If you look at my lips
will you know it's meant for you?

Everything happens for reasons...
Every moment has its own seasons...

The right time will come,
we will be together for eternity,
The right moment will come
our bond shall be filled with God's Blessings and Security.

© Aice Nice Poems